Chính sách trả hàng

Khi Quý khách mua hàng của thegioigianphoi, nếu có các vấn đề phát sinh xảy ra mà cần phải đổi, trả lại hàng hóa thì chúng tôi căn cứ vào các chính sách sau đây để xử lý tùy theo từng trường hợp:

Trường hợp 1: Quý khách được hoàn toàn đổi, trả lại sản phẩm mà không tốn bất cứ chi phí nào cả.

  • Sản phẩm không đúng quy cách, chất lượng, số lượng được mô tả chi tiết trên Website / đơn hàng.
  • Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng trong quý trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không đúng như trong đơn đặt hàng (do nhầm lẫn từ phía chúng tôi).

Trường hợp 2: Quý khách được đổi, trả lại sản phẩm nhưng phải chịu phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác.

  • Nhầm lẫn trong khi đặt hàng và có nhu cầu đổi thành sản phẩm khác.
  • Không còn nhu cầu mua hàng nữa (trong khi hàng đang trên đường ship cho Quý khách hàng).

Trường hợp 3: Quý khách không được đổi, trả lại sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm rơi vỡ, hư hỏng do lỗi của Quý khách hàng.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn từ quy cách, tem, mác sản phẩm, chất lượng, số lượng so với lúc nhận hàng.
  • Sản phẩm bị biến dạng, ẩm ướt, hư hỏng do lỗi bảo quản của Quý khách hàng.
  • Khi có nhu cầu đổi, trả hàng thì Quý khách phải thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng, sau thời hạn 3 ngày Quý khách không được đổi, trả trong bất cứ trường hợp nào.

Trong quá trình xử lý đổi, trả hàng nếu Quý khách có nhu cầu thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ email hoặc số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên Website.